ทำความรู้จัก “ดร.ปาร์คยังซู” มือปราบเซียนแห่งวงการศัลยกรรม

  

ถ้าจะพูดถึงคุณหมอที่ทำตาและทำจมูกได้สวยแบบโดดเด่นแล้ว ในวงการศัลยกรรมเกาหลีจะต้องมีชื่อของคุณหมอ “ปาร์คยังซู” ศัลยแพทย์ตกแต่งชื่อดังประจำโรงพยาบาลดรีมอยู่เป็นอันดับต้น ๆ หรือ Top List เลยค่ะ นอกจากนี้ คุณหมอยังมีฝืมือปราบเซียนในเรื่องฉีดไขมันและศัลยกรรมชะลอวัย ทำแล้วย้อนวัยได้จริงเป็น 10 ปี! ที่ใครฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูก ๆ ของคุณหมอแล้ว ไม่มีผิดหวังแน่นอนเลย วันนี้ นาบิลา เซอเจอรี่ ก็ไม่พลาดที่จะนำประวัติของคุณหมอปาร์คยังซูและผลงานอันโดดเด่นมาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ

ประวัติการศึกษาและการทำงาน

  • จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลวิทยาลัยการแพทย์และบัณฑิตแพทย์
  • แพทย์ศาสตร์มหาบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล
  • แพทย์เฉพาะทางในการผ่าตัดศัลยกรรมพลาสติก
  • ศาสตราจารย์รับเชิญโรงพยาบาลซัมซุงโซลศูนย์การแพทย์ซุงคยุนควัน
  • ศาสตราจารย์รับเชิญคณะแพทย์ศาสตร์แผนกศัลยกรรมวิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล

กิจกรรมทางวิชาการ

  • สมาชิกของสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเกาหลี
  • สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมเพื่อความงามเกาหลี

งานตา จมูก ยกกระชับ ต้องยกให้คุณหมอปาร์ค

คุณหมอปาร์คยังซู เป็นศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีฝีมือในหลากหลายหัตถการ ไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมเสริมจมูก, ศัลยกรรมตา, ศัลยกรรมฉีดไขมัน, ฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ปรับรูปหน้า ย้อนวัย รวมไปถึงการทำศัลยกรรมยกกระชับ ชะลอวัย ในผู้สูงวัย ทำให้หน้าดูเด็กลงได้ 10 ปี ซึ่งมีคนไข้ที่เป็นทั้งดารา นักร้อง และคนในแวดวงบันเทิงทั้งในประเทศ รวมไปถึงในบ้านเรา บินมาทำศัลยกรรมกับคุณหมอปาร์คโดยเฉพาะเลยค่ะ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีคุณเนย-คุณแจม นักร้องสาวสุดสวยจากวงเนโกะจั้มพ์ ที่เคยมาให้คุณหมอปาร์คดูแลเสริมจมูกได้ด้วยค่ะ

ตัวอย่างผลงานศัลยกรรมของคุณหมอปาร์ค

สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลีที่อัดแน่นมาด้วยคุณภาพแบบนี้ โดยเฉพาะการเสริมจมูก ทำตาสองชั้น ทำศัลยกรรมชะลอวัย ฉีดไขมัน กับคุณหมอปาร์คยังซู แห่งโรงพยาบาลดรีม เรามีตัวอย่างเคสรีวิวจากคนไข้จริงที่เข้ารับการทำศัลยกรรมกับคุณหมอปาร์คมาให้ดูกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละเคสทำแล้วสวยปังทุกคน!


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับประวัติและผลงานทำศัลยกรรมที่ไม่ธรรมดาของคุณหมอปาร์คยังซูแห่งโรงพยาบาลดรีม Dream Plastic Surgery หวังว่าคงพอเป็นประโยชน์และเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจทำศัลยกรรมกับคุณหมอปาร์คกันนะคะ สำหรับใครที่สนใจการทำศัลยกรรมกับคุณหมอปาร์ค หรือกับคุณหมอท่านอื่น ๆ หรือในโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีชั้นนำที่อื่น ๆ ในเกาหลี สามารถปรึกษาและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

สนใจศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย⁠

ID : @nalila 

Face Book : Nabila Surgery Instagram : nabilasurgery 

ความคิดเห็น