เปิดทริค แต่งหน้าลดอายุ แต่งยังไงให้หน้าเด็กลืมอายุปัจจุบันไปเลย

 

รู้มั้ยว่าการแต่งหน้าเปลี่ยนคนให้ดูแก่ หรือดูเด็กลงได้เลยนะ วันนี้เราเลยจะมาบอกทริคสำหรับคนที่อยากหน้าอ่อนวัย ด้วยทริค แต่งหน้าลดอายุ แบบง่าย ๆ สั้น ๆ ที่จะลดอายุเราไป 5 ปี 10 ปี โดยที่ไปฉีดหน้าอะไรให้เปลืองเงินเลยค่ะ และวันนี้เราจะมาบอกไอเทมที่สาว ๆ สามารถซื้อตามมาครีเอทลุคได้เลย พร้อมแล้วเราไปดูกันเลยจ้า


เทคนิคที่ 1 เลือกรองพื้นปกปิดแต่บางเบา

ถ้าไม่อยากให้หน้าแก่ เลิกใช้รองพื้นที่หนา เพื่อที่จะปกปิดริ้วรอย เพราะการปกปิดที่เยอะเกิน อาจจะทำให้เกิดร่องรอยดูชัดขึ้น แนะนำให้เลือกรองพื้นที่มีความปกปิดแต่บางเบา แต่ในส่วนไหนที่เราต้องการปกปิดมาก ๆ ค่อยปกปิดเพิ่มเติมด้วยคอนซีลเลอร์ ในบริเวณใต้ตา และร่องแก้มหรือบริเวณที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษ


เทคนิคที่ 2 แต่งตาด้วยอายแชโดว์โทนสีชมพู

การใช้สำอางโทนสีชมพูจะทำให้เราดูเด็ก เพราะโทนสีชมพูนั้นเป็นโทนสีที่ใกล้เคียงกับสีเลือดฝาดตามธรรมชาติของเรามากที่สุด  ซึ่งถ้าจะเลือกอายแชโดว์สักอันสำหรับสาว ๆ ที่อยากหน้าเด็ก แนะนำให้เลือกพาเลทที่มีสีชมพูหลาย ๆ สี และถ้าอยากให้หน้าเด็กไปอีก แนะนำให้เพิ่มกลิตเตอร์ที่บริเวณกลางตา  แค่นี้ตาเราจะดูอ้อน ๆ สดใส ๆ แบบเด็กน้อยแล้วค่ะ


เทคนิคที่ 3 อายไลเนอร์สีน้ำตาล

ถ้าไม่อยากให้หน้าดูเข้ม ดูแก่ ลองเปลี่ยนมาใช้อายไลเนอร์สีน้ำตาล แทนการใช้อายไลเนอร์ดำดูค่ะ หรือถ้าเราไม่มีอายไลเนอร์สีน้ำตาล แนะนำให้ใช้แปรงหัวตัดจุ่มน้ำ แล้วแตะอายแชโดว์สีน้ำตาลมาเขียนที่ขอบตาก็ได้ค่ะ การใช้โทนสีน้ำตาลจะช่วยให้ดวงตาดูละมุน ไม่คมเข้ม จนดูมีอายุ


เทคนิคที่ 4 เขียนคิ้วทรงตรง

การเขียนคิ้ว หรือกันคิ้ว เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยให้หน้าดูเด็กลงได้ แนะนำให้กันคิ้ว และเขียนคิ้วเป็นเส้นตรงสไตล์เกาหลี ไม่ดูหนาหรือบางจนเกินไป และควรเลือกดินสอเขียนคิ้วให้เข้ากับสีผมของตัวเอง วิธีนี้จะทำให้หน้าละมุนขึ้น ลดความหน้าดุ

ศัลยกรรมเกาหลี ราคา เท่า ไหร่


เทคนิคที่ 5 ทำดอลลี่อาย

เทคนิคการแต่งตาดอลลี่อายให้ใต้ตาดูตุ่ย ๆ วิธีแต่งตาที่สาว ๆ เกาหลีนิยมแต่งกันมาก เพราะจะช่วยให้ดวงตาสวยหวานน่ารัก ดูกลมโต ทำให้ลุคดูเด็กลงด้วย 


เทคนิคที่ 6 ปัดแก้มด้วยครีมบลัส สีโทนชมพู

ทาแก้มให้อ่อนเยาว์ ต้องบลัชออนโทนชมพู  ยิ่งโทนชมพูนมยิ่งดูเด็ก วิธีการปัด แนะนำให้ปัดเป็นวงกลมที่ช่วงบริเวณหน้าแก้ม จะช่วยให้ได้ลุคที่ดูเด็กยิ่งขึ้น


เทคนิคที่  7 ทาลิปทินต์หรือกลอส

อยากได้ลุคใส ๆ ต้องโบกมือบ๊ายบายลิปเนื้อแมตต์ที่ดูหนา และไม่เป็นธรรมชาติค่ะ แนะนำให้ใช้ลิปทินต์หรือลิปกลอส เพราะจะช่วยให้ได้ลุคที่สดใส เฟรช ๆ เด็ก ๆ 

ไอ ด อ ล เกาหลี ศัลยกรรม ที่ไหน


ทําผิวที่เกาหลี pantip

ความคิดเห็น